Monday 11 November 2013

Akka vin aadai akkavin aasai tamil kama kathai

My life real kama kathai. With my cousin sister ramya. We are in separate house.. one night she within bed suddenly remove my pant and put her hand to my pppp then my pppp is temper...

My chittappa magal akka vin kama aasai kathai.

She like
ramba thodai
Simram iduppu
Kajal agarwal mulai
Sreya lips
Poomika eyes
Mothathil sex ratham

Avalai okka aasai .. aasai

Oru nala avale ennidam valiya vanthal . Katti pidithal .

Aval paruppu mattum nalla karuppu color. 

Akkaவை கட்டி புடித்து அவ உதட்டை சுவைத்துக் கொண்டே, முலைகளை கையால் பிசைந்தேன். "உன் அப்பனுக்கும், அம்மாக்கும் அறிவே இல்ல டா…. பொண்ணு வளந்திட்டாளே… அவ Pundaiக்கு இப்போ சுன்னி தேவை படும். உடனே கல்யாணம் பண்ணி வைக்கணும்னு தோணிச்சாடா… அப்படி கல்யாணம் பண்ணி வச்சிருந்தா தம்பி கூட படுக்கிற நிலமை வந்திருக்காதே… நீ நல்லா Akkaவை அனுபவிடா… தப்பே இல்ல…" என உளறினாள். பிறகு என் Akka என் சுண்ணியை சூப்பத் தொடங்கினாள்.

நானும் Akka வாயில் என் சுண்ணியை முன்னும், பின்னும் இழுத்து உந்தினேன். என் சுண்ணி Akkaவின் தொண்டைவரை போய் வந்தது. ரொம்ப நேரம் என் சுண்ணியை சூப்பிய பிறகு, அவ எழுந்து அவளின் எல்லா துணிகளையும் கழட்டிப் போட்டாள். என் Akkaளின் நிர்வாண உடம்பை பார்த்து என் நாக்கில் எச்சில் ஊறியது.

பெட்டில் மலந்து படுத்துக் கொண்டு, "Akka Pundaiயை சூப்புடா…. நீ சூப்புற சூப்புல Akka துடிக்கனும்" என்றாள். Akka தொடைகளை விரித்து Pundaiயை எனக்கு காட்டினாள். அவ Pundai அழகை கொஞ்ச நேரம் ரசித்தேன். "என்னடா பார்க்கிற? உன் Akka Pundai எப்படி இருக்கு டா?" என கேட்டாள். 'சூப்பரா இருக்கு Akka' என சொல்லிட்டு அவ Pundaiயில் கையை வைத்து தடவினேன். Pundaiயில் கையை வைத்ததுமே Akka துடிக்க ஆரம்பித்தாள். என் Akkaவின் அழகிய Pundaiக்கு ஒரு முத்தம் கொடுத்தேன். அப்போது, Akkaவின் Pundaiயில் இருந்து வந்த மணம் என் காமத்தை அதிகமா தூண்டியது.

Akkaவின் Pundaiயை என் நாக்கால் நக்கினேன். அந்த சுவை எனக்கு பிடித்திருந்தது. பிறகு அவ Pundaiயை நல்லா சூப்பினேன். அவ Pundaiயில் இருந்து வாயை எடுக்கவே மனசு வரல. Akka Pundaiயில் வாயை வைத்து நல்லா உறிந்து சூப்பினேன். அப்போது Akka Pundaiயில் வெள்ளம் கசிந்தது.

No comments:

Post a Comment

Popular Posts

Popular Posts