Friday 15 November 2013

How to increase the size of my balls ? மார்பகத்தை எவ்வாறு பெரிதாக்குவது ?

How to increase the size of  my balls ?  மார்பகத்தை எவ்வாறு பெரிதாக்குவது ?

Hi Mallika ,

I am vani from Pune.. i am a tamil girl. My husband working as software engineer. He expect big boobs .  But my boobs are very small size.. he upset every time  in bedroom .

I want  to increase the size of my balls . How is possible ?

Ennoda rendu mulaiyayum eppadi perithakkuvathu.. sinna size irukkunnu en kanavar varutha padukiran.

Eppadi perithakkuvathu..
Please tell me.. in bathroom i touch my ball and round it..

Mulai kambai pidithu thiruginal perithakuma ? Ennoda friend sonnal.  Nanun nantraka thiruki parthen .. but athu kambuthan perithakirathu.  Mulai periyatha mattankirathu..

Eppadi periyathakkuvathu..?
Ethavathu machine ullatha ?

Pathil vendum.

Yarukkavathu therinthu irunthal comment la sollunga..

My mail id vanists7@gmail.com

8 comments:

  1. kaiya vachi pecha perusha agum. kulikum pothu thadavi kitu oil massage panuga. aparam un husband nalla pechachi sapa soluga eppavum k

    ReplyDelete
  2. pavalamalli ilaiya arithu pusavum continue 7 days good reselt by prabhu 9488472592

    ReplyDelete
  3. 1 matham thinamum 15 nimidam pisaynthal perithagum,

    ReplyDelete
  4. ஆண்குறிவளர்ச்சி&விரைப்பு,ஆண்கள்,பெண்கள்,௮திக இன்பம்பெற கருவிகள்,மருந்துகள் கிடைக்கும் செல்-7200349551 wwww.amirtha siddha.com

    ReplyDelete
  5. lover mulaya kaskitey irupen ipom romba perusa aytu ningalum athey panunga unga mulaya tv pakam bothu unga husbanda thiruka solunga atleast 1 hour thirukanum mulaya amukunga

    ReplyDelete
  6. Pesama antha thevidiya payale divorce pannitu ....na una kalyanam pannikren .... Kalyanathuku ready na intha mail id mail a thatti vidu k...thamilanpuratchi@gmail.com

    ReplyDelete
  7. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  8. dear friends my age 26... my aunty age is 41... aunty boobs size 32.. eppadi perusakkarathu... any tab or oil or cream iruntha sollunga in tha mail ku thanksfriendlyloves1980@gmail.com

    ReplyDelete

Popular Posts

Popular Posts